FAQs

Câu hỏi thường gặp khi mua hàng tại Fitme

Về việc giao hàng của Fitme

Nếu mình ở nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh, anh/chị sẽ nhận được hàng trong vòng 24h kể từ khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn xác nhận đơn hàng từ Fitme

Nếu ở các tỉnh khác, khách hàng sẽ nhận được hàng trong 2-4 ngày ( Tùy thuộc vào gần hay là xa kho TPHCM ạ )

Các trường hợp đơn hàng đặt trước ( Pre-order ) sẽ được thông báo về ngày giao hàng ở mỗi chương trình.

Anh/chị có thể nhắn tin trực tiếp với fanpage Fitme Sportswear với thông tin mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gửi đến khách hàng mã vận đơn để tra cứu trong thời gian sớm nhất

Hầu như các đơn hàng của Fitme đều giao trong giờ hành chính, một số khu vực có thể hỗ trợ giao tối cho khách hàng. Fitme không cam kết có thể hỗ trợ các trường hợp giao tối 100% tuy nhiên Fitme chắc chắn sẽ làm mọi cách có thể hỗ trợ cho khách hàng nhận hàng một cách tiện lợi nhất.

Trải nghiệm mua hàng trực tiếp

Hiện tại Fitme không có cửa hàng bán lẻ. Fitme có 1 kho vận hành và có hỗ trợ khách hàng mua trực tiếp tại kho để có những trải nghiệm thực tế nhất

Địa chỉ:

+ 91 Đường số 3, P. Bình An Quận 2, TPHCM

Giờ làm việc: 8h30 – 17h30 ( Thứ 2 đến thứ 6 ) 

8h30 – 12h ( Thứ 7 )

Chủ Nhật và Ngày Lễ Fitme không có hoạt động tại kho

Mọi sản phẩm của Fitme đều được tính giá như giá trên website. Khách hàng yên tâm, các mã giảm giá chương trình quà tặng,… vẫn được hỗ trợ như khi đặt online.

Cũng giống như mua hàng online khách hàng mua hàng tại kho có 2 hình thức để thanh toán đơn hàng: tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng, Momo. Fitme chưa áp dụng hình thức quẹt thẻ.

Đổi trả hàng với Fitme

Đơn hàng 2 chiều khi phát sinh đổi hàng ở Fitme, khách hàng sẽ nhận hàng mới và đồng thời gửi hàng đổi cho bưu tá giao hàng.

Anh/Chị không cần phải trả Ship. Fitme luôn hỗ trợ khách hàng với trải nghiệm tốt nhất, khách hàng có thể báo với Fitme về tình trạng đổi của đơn hàng Fitme sẽ đóng sẵn hàng khách hàng chỉ cần ghé kho và đổi hàng ngay.

Tại Fitme, ngay khi có yêu cầu trả hàng hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 24h, hàng sẽ được nhận lại sau đó. Cụ thể:

Bước 1: Khách hàng thông báo với Fitme về đơn hàng cần nhắn tin cho Fanpage của Fitme Sportswear

Bước 2: Fitme nhận lại hàng trả bằng 2 cách 

Cách 1: Fitme đến tận nơi lấy hàng, không thu bất kỳ chi phí gì.

Cách 2: Khách hàng gửi trả hàng theo thông tin sau:

 + 91 Đường số 3, P. Bình An Quận 2, người nhận Mr: Văn 0975747425

Thời gian nhận hàng từ 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7)

Sau khi gửi khách hàng hỗ trợ chụp lại hóa đơn của hãng vận chuyển và gửi qua Fitme Sportswear để tụi mình có thể tiện theo dõi đơn hàng.

Bước 3: Sau khi nhận được hàng và kiểm tra tình trạng hàng hóa, nhân viên CSKH của mình sẽ liên hệ xác nhận và thực hiện thủ tục hoàn tiền qua STK hoặc MOMO – tiền sẽ được hoàn trong tối đa 24h (không tính thứ 7 và chủ nhật).

Các vấn đề liên quan đến đơn hàng

Khách hàng inbox vào fanpage Fitme Sportswear để chăm sóc khách hàng hỗ trợ thay đổi thông tin đơn hàng của khách hàng.

Riêng về việc thay đổi hình thức thanh toán từ COD sang thanh toán trước, Fitme rất xin lỗi hiện chưa hỗ trợ được ạ.

Hiện tại Fitme chưa thể hoàn tiền tự động cho khách hàng. Khách hàng inbox Fitme Sportswear để được hỗ trợ nhé ạ

Navigation
Close

My Cart

Close

Wishlist

Recently Viewed

Close

Great to see you here!

A password will be sent to your email address.

Your personal data will be used to support your experience throughout this website, to manage access to your account, and for other purposes described in our chính sách riêng tư.

Already got an account?

Close

Close

Danh Mục Sản Phẩm