thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng

Giảm cân luôn là vấn đề phổ biến được rất nhiều người quan tâm. Đối với những người “hơi mũm mĩm” thì đây quả thực là một thử thách vô cô cùng lớn. Tuy nhiên, bạn không cân quá lo lắng khi đã có thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây. Nếu bạn chưa biết thực đơn đấy có những gì thì cùng Fitme tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhưng trước hết, chúng ta hãy cùng xem qua vì sao cần phải giảm cân nhé!

thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Hãy theo dõi ngay thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg.

I. Vì sao ta cần phải giảm cân?

Có thể bạn cũng biết rằng hiện nay cuộc sống đang dần phát triển, nhịp sống ngày một tăng nhanh hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc thức ăn nhanh cũng phát triển theo. Do chúng ta ngày càng bận rộn, ta sẽ chọn ăn thức ăn nhanh thay vì dành thời gian tự nấu ăn cho bản thân. Việc tiêu thụ thức ăn nhanh sẽ khiến bạn tăng cân rất nhanh chóng. Không kiểm soát được cân nặng đem đến những khó khắn trong đời thường. Ta sẽ trở nên tự ti với bản thân và với mọi người. Bạn có muốn cải thiện tình trạng này chứ? Vậy việc đầu tiên bạn cần phải hiểu rõ được lý do tại sao nhiều người chọn phương pháp giảm cân nhiều đến vậy.

1. Giảm cân mang đến vẻ đẹp cho bạn

Xã hội ngày càng hiện đại hơn. Vì vậy, chúng ta không chỉ dừng lại ở việc ăn no mặc ấm như trước nữa. Mà giờ đây còn phải đáp ứng được thêm tiêu chí ăn ngon mặc đẹp. Đối với mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc. Bạn muốn diện lên những bộ trang phục thật lộng lẫy nhưng vấn đề thừa cân gây cản trở điều đó. Nó khiến bạn mất tự tin, tránh giao tiếp với những người xung quanh. Đây chính là lý do hàng đầu khiến bạn cần phải cân nhanh chóng đấy.

2. Giảm cân bảo vệ sức khỏe

Thừa cân, tăng cân thường xuyên có thể gây ra bệnh béo phì. Bệnh này đem đến rất nhiều những nguy hiểm cho cơ thể và sức khỏe. Hãy điểm qua một số căn bệnh xuất phát từ bệnh béo phì:

  • Hệ tim mạch: gây tai biến, nhồi máu cơ tim, tắc nghẽn mạch máu, máu nhiễm mỡ, xơ vữa mạch máu,…
  • Hệ hô hấp: làm khó thở. Đôi khi sẽ bị ngừng thở trong lúc ngủ.
  • Hệ nội tiết: Nhiều biến đổi diễn ra như kém dung nạp glucose, isulin kháng sinh. Nặng hơn sẽ dẫn đến bệnh tiểu đường, bệnh gút.
  • Ung thư: Một số bệnh ung thư như ung thư vú, ung thư trực tràng, ung thư thực quản.
  • Ảnh hưởng đến tâm lý: khiến bạn tự ti, trầm cảm, khó hòa nhập với mọi người.

Vì vậy, muốn có một sức khỏe dồi dào, cơ thể khỏe mạnh thì bạn hãy chú ý đến cân nặng của bản thân thường xuyên. Như thế sẽ tránh được những căn bệnh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

II. Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Bạn muốn giảm 6kg trong một tuần thì phương pháp giảm cân GM diet (viết tắt của General Motor Diet) là một sự lựa chọn hàng đầu.  Đây là một chế độ giảm cân có nguồn gốc từ Mỹ. Trải qua nhiều cuộc nghiên cứu, kiểm định khắt khe, giờ đây GM diet được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Nguyên tắc giảm cân của chế độ này chính là giảm lượng calo nạp vào cơ thể sao cho thấp hơn lượng calo tiêu hao. Từ đó, lượng mỡ thừa, chất béo sẽ bị đốt cháy, giúp giảm cân hiệu quả. Sau đây sẽ là thực đơn giảm cân thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây theo chế độ ăn GM diet:

>>> Xem thêm: Lên thực đơn giảm ngay 10kg trong 1 tuần vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe

Ngày 1

Ngày đầu tiên được xem là ngày quan trọng nhất trong thực đơn nếu muốn đạt được mục tiêu giảm 6kg trong 7 ngày. Vì đây là thời điểm cơ thể bắt đầu làm quen với một chế độ ăn, thực đơn hoàn toàn mới. Thực đợn cho ngày đầu tiên là toàn bộ trái cây mà bạn yêu thích trừ chuối ra. Ăn thoải mái không giới hạn tối đa lượng mà bạn tiêu thụ. Gợi ý cho bạn là hãy ăn dưa hấu cho ngày 1 này, kèm theo đó hãy uống 8-10 cốc nước.

thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Trong ngày đầu tiên các bạn hãy bổ sung thêm rau củ nha.

Chú ý: Nếu bạn cảm thấy đói thì không nên ăn những thức ăn béo hay rau củ. Chỉ được bổ sung trái cây.

Ngày 2

Ngày thứ 2 bạn sẽ thay thế trái cây bằng các loại rau xanh. Bạn có thể ăn bất kì loại rau xanh nào mà bạn thích. Tuy nhiên chỉ ăn những loại rau luộc, không sử dụng dầu ăn và rau xào. Gợi ý thực đơn cho ngày thứ là là đậu phụ luộc, bông cải xanh, cà rốt, bắp cải. Bạn cũng có thể ăn khoai tây nhưng chỉ ăn khoai luộc chín và ăn vào buổi sáng. Lượng rau xanh này sẽ giúp bạn vừa giảm cân vừa thanh lọc cơ thể. Bạn nhớ phải bổ sung thêm nước nữa nhé!

thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Ngày thứ 2 các bạn sẽ ăn trái cây, tuỳ vào sở thích mà ăn nhé.

 Ngày 3

Trong ngày thứ 3 này, bạn sẽ ăn kết hợp trái cây và rau củ. Bạn có thể ăn mọi loại trái cây và rau củ nhưng trừ chuối và khoai tây ra. Thực đơn gồm có hoa qua và rau xanh chắc chắn sẽ giúp bạn không cảm thấy ngán nữa. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên phải uống thêm 8-10 cốc nước một ngày nhé!

>>> Xem thêm: Tiết lộ thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Từ ngày thứ 3 trở đi thì cứ áp dụng theo thực đơn mà làm bạn nhé.

Ngày 4

Với ba ngày đầu tiên, bạn đã loại bỏ chuối ra khỏi thực đơn. Thì đối với ngày thứ 4 này bạn sẽ được thỏa thích ăn chuối. Ngoài chuối ra, trong ngày này bạn cũng cần thêm những thực phẩm chứa nhiều protein như sữa. Nhưng hãy nhớ là chọn sữa không đường đấy! Thực đơn gợi ý cho ngày này là 8 trái chuối cùng với 2 cốc sữa không đường.

Ngày 5

Cuối cùng sau 4 ngày thì đến ngày thứ 5 bạn cũng đã được ăn thịt rồi. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên ra bạn nên ăn thịt gà và cà chua. Thực đơn gợi ý cho ngày hôm nay bao gồm 500g thịt gà không da được nướng hoặc luộc, hấp cùng 6 quả cà chua. Ăn thịt sẽ đem lại cho bạn chất đạm và sắt. Còn cà chua sẽ cho chất xơ, thúc đẩy việc tiêu hóa thức ăn.

Chú ý: Ăn nhiều cà chua sẽ làm tăng lượng axit uric trong máu. Vì thế, bạn hay tăng lượng nước lên 15 cốc để làm sạch và thanh lọc cơ thể.

Ngày 6

Thực đơn cho ngày thứ 6 vẫn sẽ là thịt. Nhưng bạn sẽ không ăn cùng với cà chua nữa. Thay vào đó bạn sẽ ăn kèm với những loại rau củ khác. Đối với rau xanh, bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích, không giới hạn số lượng. Tuy nhiên, rau nên được chế biến theo phương pháp luộc và hấp, không nên chiên xào. Vào ngày này, cơ thể của bạn đã hoàn toàn thích ứng được với chế độ giảm cân. Bạn sẽ cảm nhận được cơ thể có sự thay đổi rõ rệt so với ngày đầu.

Ngày 7

Đây là ngày tổng kết cho chế độ giảm cân GM diet. Trong ngày này bạn được phép ăn một chén cơm cùng với tất cả rau xanh. Thêm vào đó là một ly nước ép hoa quả không đường nếu bạn muốn. Bạn nên sử dụng cơm gạo lứt để tiếp nhận được nhiều chất dinh dưỡng mà không làm tăng lượng tinh bột dư thừa. Khuyến khích bạn nên sử dụng những loại nước ép từ dứa, cam sẽ tốt hơn cho cơ thể. Những loại thực phẩm cần tránh trong thực đơn là: chuối, các loại khoai, cherry, xoài, lê, dầu, chất béo, bánh mì, những thực phẩm từ sữa,…

>>> Xem thêm: Gợi ý thực đơn giảm cân cho nữ hiệu quả và ngon miệng trong 7 ngày

III. Lời kết

Với thực đơn trên, bạn sẽ giảm được 6kg chỉ trong 1 tuần. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng thực đơn này 2 tuần/lần thôi nhé. Vì nếu thực hiện liên tục, bạn có thể sẽ bị suy nhược cơ thể cũng như rối loạn trao đổi chất. Bạn hãy cố gắng tuân thủ nghiệm ngặt để việc giảm cân đạt hiệu quả cao nhất. Fitme chúc bạn thành công!

Những phương pháp giảm cân khoa học hiệu quả và an toàn
Lên thực đơn giảm ngay 10kg trong 1 tuần vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Navigation
Close

My Cart

Close

Wishlist

Recently Viewed

Close

Great to see you here!

A password will be sent to your email address.

Your personal data will be used to support your experience throughout this website, to manage access to your account, and for other purposes described in our chính sách riêng tư.

Already got an account?

Close

Close

Danh Mục Sản Phẩm