CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

FITME ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của FITME khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới,
chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

1. THỜI HẠN VÀ TÌNH TRẠNG ĐỔI TRẢ

Tại Fitme, chúng tôi hỗ trợ đổi trả với điều kiện sau: sản phẩm còn nguyên vẹn, còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và giặt ủi, sản phẩm bị lỗi do nhà bán hàng. Thời gian hỗ trợ đổi trả trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.


Các sản phẩm không đáp ứng các điều kiện trên sẽ được gửi trả lại cho khách hàng.


Quá trình kiểm tra sẽ diễn ra từ 1-2 ngày sau khi Fitme nhận được hàng từ khách hàng. Kết quả kiểm tra sẽ được bộ phận CSKH thông báo qua email hoặc Zalo.

2. HOÀN TIỀN

Sau khi nhận được sản phẩm có yêu cầu hoàn tiền, bộ phận liên quan của Fitme sẽ tiến hành kiểm tra. Nếu sản phẩm đạt đủ các điều kiện trên, Fitme sẽ tiến hành hoàn tiền.


Fitme sẽ hoàn lại số tiền hàng (sau khi đã trừ phí ship) vào tài khoản mà bạn cung cấp. Thời gian hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền của bạn được chấp nhận (không tính Thứ 7 & Chủ Nhật)

3. CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Điền thông tin Đổi/ Trả hàng vào Form bên dưới.


2. Nhận cuộc gọi/tin nhắn trao đổi từ Fitme về vấn đề đổi trả và sản phẩm cần đổi trả.


3. Đối với vấn đề sản phẩm đổi: Chúng tôi sẽ gửi cho bạn sản phẩm mới đến tận nhà và bạn chỉ cần gửi lại cho shipper sản phẩm cũ.


Đối với vấn đề trả hàng hoàn tiền: Chúng tôi sẽ cho shipper đến nhà bạn lấy hàng về và kiểm tra hàng còn nguyên vẹn. Sản phẩm đạt điều kiện (đã nêu ở phía trên) sẽ được chúng tôi tiến hành hoàn tiền.

FORM ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM